MENU

หาดส่วนตัวสุดโรเเมนติค กับวิวหมู่เกาะที่สวยที่สุดของเกาะยาวน้อย (พังงา-ภูเก็ต-กระบี่)

พาราไดซ์ เกาะยาว (Paradise Koh Yao) รีสอร์ทสุดโรเเมนติค ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะที่งดงามในอ่าวพังงา ซึ่งอยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติพังงา ให้ความรู้สึกถึงความสงบและความเป็นส่วนตัวอย่างเเท้จริง เหมาะสำหรับคู่รักเเละครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันท่ามกลางธรรมชาติอันน่าตระการตา

เกาะยาวน้อยเป็นสมบัติล้ำค่าทางธรรมชาติซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในเกาะที่สุขสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเเท้จริง โดยตั้งอยู่ในจ.พังงา เเต่เข้าถึงได้สะดวกจากภูเก็ตและกระบี่  เกาะแห่งนี้ยังเป็นสถานที่อาศัยของนกนานาชนิด เช่น นกเงือก ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาะยาว ดอกไม้และสัตว์ป่านานาพันธุ์ บริเวณโดยรอบของอุทยานแห่งชาติครอบครองวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ท่านจะได้ค้นพบชั้นหินปูนที่น่าประทับใจสูงมากกว่า 200 เมตรจากน้ำทะเล ทะเลสาบลึกลับและชายหาดที่บริสุทธิ์  ได้รับรางวัลมรดกโลกในปี 2002   ชายหาดลักษณะสันหลังมังกร หรือเม้เเต่ป่าต้นไม้ยักษ์ระดับ 7-8 คนโอบที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน

พาราไดซ์เกาะยาว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวของหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่เเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่เเต่งเเต้มด้วยสีเขียวจากต้นไม้นานาชนิดเเละสีฟ้าใสของน้ำทะเลอันบริสุทธิ์  จากในห้องพักของคุณ หรือขณะกำลังผ่อนคลายในสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องวิลล่าของเรา

การเดินทางก็เเสนสะดวกสบายด้วยการโดยสารเรือสปีดโบ๊ทของทางรีสอร์ทเอง เพียง 50 นาทีจากท่าเรือในภูเก็ต หรือ จากกระบี่ เพียงประมาณ 20 นาที

- จองออนไลน์โดยตรงกับทางโรงเเรม ให้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด -

Awards

การเดินทาง

การเดินทางมายังเกาะยาวน้อย

พาราไดซ์ เกาะยาวตั้งอยู่ที่เกาะยาวน้อย ในอ่าวพังงา ระหว่างภูเก็ตและกระบี่ ใช้เวลาเดินทางไม่นานโดยสปีดโบ๊ท จากแหล่งเที่ยวที่วุ่นวายทั้งภูเก็ตและกระบี่ พิ้นที่ของเกาะ ส่วนใหญ่ยังคงไว้ซึ่งการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

ดูแผนที่

WHAT PEOPLE SAY

"โยคะ"

ถอยเวลาโยคะครั้งแรกและครั้งแรกของฉันสำหรับเกาะ วันที่ 2 และฉันรักสถานที่นี้ - โยคะหันหน้าออกทะเลเพียงแค่ทำให้ประสบการณ์ที่มีมนต์ขลังจริงๆ โบนัสจริงเมื่อผู้สอนยังเป็นที่ดีในคำแนะนำของเธอและความสามารถในการปรับแต่งระดับตาม เป็นเพียงส่วนหนึ่ง fretting คือการเดินทาง 1 ชั่วโมงเรือเร็วไปและกลับจากภูเก็ตสำหรับฉัน - ดูเหมือนว่าจะมีการทดสอบการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนที่จะถึงรีสอร์ท

August 22, 2015

"นิยายรีสอร์ทสำหรับการพักผ่อน"

เราก็กลับเข้ามาที่รีสอร์ทบนเกาะนี้นิยาย ในครั้งนี้เราใช้เวลาสองสัปดาห์ที่พาราไดซ์เกาะยาวจะได้รับจากฤดูหนาวที่ออสเตรเลีย สิ่งที่ทำให้พิเศษรีสอร์ทเป็นพนักงานและสถานที่ชายหาดเกาะห่างไกลของตนภายใต้หน้าผาหินปูนที่งดงาม

ในเรื่องที่เกี่ยวกับพนักงานทุกคนยังมีความเป็นมิตรและยินดีที่จะช่วยบางภาษามีความยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้ใช้เวลานานที่จะได้รับการสื่อสารการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราอยากจะขอบคุณพัครูโยคะที่ยอดเยี่ยม พัสมีความหลงใหลในสิ่งที่เธอทำและจะทำตามทุกบทเรียนพบทักษะของผู้คนในชั้นเรียน ขอขอบคุณที่พัภรรยาของผมจะได้รับการขึ้นโยคะที่บ้าน

นอกจากนี้เรายังอยากจะขอขอบคุณทุกเจ้าหน้าที่ห้องรับประทานอาหารที่มีการกล่าวถึงเป็นพิเศษสำหรับออนซ์ Nah, เปรมและ Laii ที่อาหารทุกครั้งที่เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเรามาถึง

ผู้หญิงที่ไม่ได้ห้องพักของเราได้, มีจำนวนของการแชทกับเราและเราตั้งข้อสังเกตในเช้าวันหนึ่งที่เธอปฏิเสธแผ่นเป็นมันก็มีเครื่องหมายเล็ก ๆ บนได้จากการซักผ้า รับ scurried ออกมาเป็นแผ่นใหม่

จีเอ็ม Yanni เป็นเลิศและโชคไม่ดีที่จะออกจากเราหวังว่าเขาจะดีสำหรับอนาคต

เคล็ดลับทั่วไปคือ:

1. ชายหาดเป็นที่ยอดเยี่ยมที่น้ำสูง แต่มันจะกลายเป็นแนวสำหรับการสำรวจในเวลาที่น้ำลง ตรวจสอบเวลาน้ำขึ้นน้ำลงและทำทัวร์ใช้เวลานวด ใช้เรือคายัคออกมาในเวลาที่น้ำลงหรือเพียงแค่อยู่บนชายหาดและอ่านหนังสือ

2. เข้าร่วมกับชั่วโมงแห่งความสุขที่ 5:00 ในแต่ละวันเช่นนี้เป็นที่ที่คุณจะได้พบกับคนอื่น ๆ ที่รีสอร์ท

3. จองแพคเกจสำหรับสปาและโยคะ โดยการจองแพคเกจมันจะกลายเป็นความมุ่งมั่น เราเอาแพคเกจ 7 วัน 2 สัปดาห์เราซึ่งถูกปรับในขณะที่มันทำให้เรามีวันหยุด

4. ในฤดูฝนจะเตรียมไว้สำหรับวันหรือสองวันฝนตกที่เป็นของแข็ง มันไม่ผ่านเรามี 3 วันเปียกมากในช่วง 14 วันที่รีสอร์ท สิ่งที่ดีคือว่าทัวร์ยังคงดำเนินการและฝนจะอบอุ่น

เราจะ retuning อีกครั้งซึ่งผลรวมถึงประสบการณ์ของเรากับรีสอร์ทที่ดีสำหรับการพักผ่อน

เคล็ดลับห้องพัก: ห้องพักบนเนินเขามีมุมมองที่ดี แต่ยังห่างไกลจากชายหาดและวิลล่าชายหาด

August 22, 2015

"ฉันอยากจะอยู่ที่นี่ตลอดไป! สถานที่ที่ดีที่สุดคือพาราไดซ์เกาะยาวในประเทศไทย. "

ขอขอบคุณสำหรับการจัดรถกระบะเรือ Speed Boat และการตั้งค่าวันครบรอบการกำจัดวัชพืชของเราเพื่อให้สวยงาม เราจะจำได้ว่าบริการชนิดของคุณและใช่ชายหาดของอ่าวนี้ได้ส่วนตัวในเกาะยาวน้อย

อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่นี่เป็นบริการที่ผู้คนและธรรมชาติที่น่ารัก โยคะตอนเช้าและตอนบ่ายหลังจากที่สปาเดินป่าไปยังเกาะยาวหมู่บ้านคือสิ่งที่เรียกว่าส่วนที่ดีที่สุดของสถานที่แห่งนี้ เพียงแค่ก่อนพระอาทิตย์ตกดินที่เราไปทานอาหารค่ำเรือคายัคและเย็นเทียนคืนทำให้วันครบรอบการกำจัดวัชพืชของเราความหมายที่แท้จริงของการรับที่ Paradise

วันต่อไปเราก็ออกไปกระโดดเกาะ ฉันเชื่อว่าสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการบริการที่มี พวกเขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก เราได้มากกว่า joyed เมื่อเราพบบางส่วนของลำโพงเยอรมันเช่นกันบางคนสวิส แท้จริงในเอเชียนี้เป็นที่ที่ฉันต้องการที่จะอยู่ตลอดไป! ฉันกรอกสมบูรณ์เพื่อให้การจัดอันดับอย่างเต็มรูปแบบในทุกด้าน

เคล็ดลับห้องพัก: ห้องพักที่ดีที่สุดคือยอดเขา Villa สำหรับมุมมองถ้าไม่ได้เลือกใช้ได้ PoolVilla ใด ๆ บนชายหาด

August 22, 2015

"สวรรค์บนเกาะยาวน้อย"

ผมจองสำหรับการปรุงอาหารไทยและวันหยุดโยคะในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่และสถานที่แห่งนี้เป็นที่สมบูรณ์แบบ การเดินทางบนของตัวเองเป็นฉันมักทำผมต้องการที่จะสามารถที่จะใช้เวลาที่เงียบสงบบนของตัวเอง แต่ยังสามารถที่จะพบกับผู้คนเป็นและเมื่อฉันต้องการที่จะ

พนักงานทุกคนที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ, เป็นกันเองสุดและไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่จะช่วยคุณ

ที่มีคุณภาพและทางเลือกของอาหารแรกคือความกังวลกับการติดอยู่ในรีสอร์ทที่ 1 เป็นเวลา 2 สัปดาห์โดยทั่วไปคือการพูดความคิดของฉันนรก แต่คุณสามารถกินอาหารที่แตกต่างกันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำและยังมีทางเลือกอื่น ๆ ที่มี

August 22, 2015

"มันคือสวนสวรรค์"

พาราไดซ์แน่นอนเพราะมันเป็นหนึ่งในวันหยุดที่ดีที่สุดที่เรามี พาราไดซ์คือไกลโดยรีสอร์ทวิ่งดีที่สุดที่เราได้เข้าเยี่ยมชมปีที่ผ่านมา พนักงานเป็นที่น่ารื่นรมย์และไม่สามารถทำพอสำหรับคุณเพื่อให้คุณพักสะดวกสบายที่สุด อาหารที่เป็นรอยบนมากและราคาที่สมเหตุสมผล

สถานที่ตั้งไม่สามารถที่ดีกว่าก็จะถูกแยกออกการจราจรไม่มีเสียงกับสัตว์ป่าที่ยอดเยี่ยมไม่มี พวกเขาจริงๆส่งมอบในสัญญาของการกลับคืนสู่ธรรมชาติใน cofort และความหรูหราเท้าเปล่า
คำเตือนถ้าคุณต้องการคืนชีวิตและความบันเทิงที่ไม่ได้มาที่นี่ในขณะที่คุณจะไม่ผิดหวัง คุณมาถึงสวรรค์ในการฟื้นฟูแบตเตอรี่และเพื่อความสงบและความเงียบสงบ

August 22, 2015

"เติมชีวิต"

หากคุณกำลังมองหาโรงแรม 5 ดาวฮิลตันและอันวุ่นวายของศูนย์การท่องเที่ยวภูเก็ตแล้วนี้ไม่ได้สถานที่สำหรับคุณ

เดอะพาราไดซ์เกาะยาวน้อยบูติครีสอร์ทแอนด์สปาเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะวางกลับใช้เวลาในดวงอาทิตย์และเพลิดเพลินกับความสงบและความเงียบสงบของรีสอร์ทที่สวยงามนี้ ตั้งอยู่ในอ่าวส่วนตัวที่ล้อมรอบด้วยป่ารุกล้ำเข้าไปกองสัตว์ป่าและทิวทัศน์ที่สวยงามภรรยาของฉันและฉันไม่ได้ขอสำหรับการหลบหนีดีกว่าที่จะชาร์จแบตเตอรี่ รีสอร์ทได้รับการทำความสะอาดอย่างมากและเป็นระเบียบเรียบร้อยและทั้งหมดของพนักงานเป็นประโยชน์อย่างมากและเป็นมิตร เราแท้จริงไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าไฮไลท์ของว​​ันหยุดของเราได้ ..... ไม่ว่าจะเป็นชนบทและภูมิทัศน์ธรรมชาติบริเวณอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่ดีที่น่าตื่นตาตื่นใจห้อง Lunge สระว่ายน้ำของเราเกาะใน longboats แบบดั้งเดิมผ่อนคลายในเปลญวนและ เก้าอี้อยู่บนชายหาดค็อกเทลชั่วโมงแห่งความสุขกับไลลาที่ Sundowners Bar หรือได้รับกล้ามเนื้อตึงเหล่านั้นออกมานวดทุกวันโดยเจนและทีมงานที่เซเรนิตี้สปา ขณะที่รีสอร์ทไม่ต้องผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างที่เราอาจจะไม่ได้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้นและในขณะที่มีความคิดเห็นเชิงลบคี่ตามปัญหาของพวกเขาระบุทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือว่าคุณไม่ต้องทำวิจัยที่เหมาะสมเป็นพาราไดซ์รีสอร์ทไม่ ไม่ได้สัญญาว่าจะเป็นอะไรที่ไม่ ขอแนะนำสถานที่ที่เหมาะที่จะวางกลับไม่ทำอะไรเลยและเติมเงิน

August 22, 2015

"สวรรค์จริงๆ"

เราเดิมจองที่จะเข้าพักสามคืนที่นี่และจบลงด้วยการจองห้องพักอีกสี่เพราะมันเป็นความสวยงามดังนั้น ห้องพักเป็นที่สวยงามอย่างแน่นอนและมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจ

มันเป็นหลุมเป็นบ่อนั่งไปที่โรงแรมซึ่งเป็นที่เงียบสงบมากสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

อาหารในร้านอาหารอร่อยและเรามีส่วนร่วมในบทเรียนการปรุงอาหารที่ฉันอยากจะแนะนำ คุณทำให้หลักสูตรอาหารสามและมันก็เป็นอาหารที่มีคุณภาพอาหารและความสนุกสนานมากมาย

บริเวณโรงแรมที่น่ารักและมีจำนวนมากของกิจกรรมที่จะทำให้คุณครอบครอง เราได้รับการว่าจ้างเรือคายัคและเดินไปที่ชายหาดถัดไปซึ่งเป็นที่สมบูรณ์แบบ

บาร์ริมชายหาดเป็นที่ยอดเยี่ยมในช่วงเย็นกับการบริการที่ยอดเยี่ยม

ฉันจะไม่ลังเลที่จะกลับไปพาราไดซ์

August 22, 2015

"เกาะแห่งรอยยิ้ม"

เดินทางถึงสวรรค์ก็มาจากภูเก็ตในอากาศที่สะอาดดีปรับอากาศรถตู้ไปยังท่าเรือเฟอร์รี่แล้วบนเรือเร็วไปเกาะยาวน้อยตามด้วยการนั่งในสี่ล้อขับรถลงถนนลูกรังไปยังรีสอร์ท นี่คือการผจญภัยที่ค่อนข้าง แต่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและคุ้มค่าความพยายาม ชั่วโมงอาจจะใช้เวลาประมาณ 1 ปีครึ่งรวม ที่เดินทางมาถึงสวรรค์ได้รับผ้าเย็นและเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่ดีที่นำเสนอใน reception.check เรียบมิตรและมีประสิทธิภาพในการอัพเกรดให้กับเราเพียงแค่การวัดที่ดี รายละเอียดทั้งหมดสำหรับการชำระเงินหลังจากเข้าพัก 8 วันของเราได้รับการยืนยันที่จะทำให้สำหรับการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่เช็คอินเข้าพักของเราเป็นอะไรสั้น ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทุก reasons1 หลายหนึ่งเป็นมิตรเพื่อความงามของธรรมชาติที่ดี 2 complimented โดยอาคารรีสอร์ทที่น่ารักและบริเวณ ที่ผสมผสานในห้องพักที่กว้างขวางให้ดี 3 ที่สวยงามที่มีความสะดวกสบายมาก beds.We indulged ในเกาะกิจกรรมรีสอร์ทหวังบนเรือหางยาวกับ Mhee ที่เป็นคำแนะนำที่ดีและเป็นคนดี, Trek ป่ากับ Rrasid ที่เป็นห่วงมากและลุ่มหลง หลังจากที่ภรรยาของฉันตลอดเวลาดำน้ำตื้นที่มี Rrasid อีกครั้งเป็นเหมือนแม่ไก่ที่มองหาหลังจากที่ทุกคน, การท่องเที่ยวหมู่บ้านเพื่อดูเย้าจริงน้อยกับอาหารกลางวันที่สวยงามรวมถึงชั้นเรียนทำอาหารที่ดีกับพ่อครัว Tsui ที่เราปรุงสุกหลักสูตรอาหารสามบน ชายหาดและกินมัน อาหารที่ดีแม้ว่าผมจะพูดเพื่อให้ตัวเองและ massage.All ผ่อนคลายมากดังกล่าวข้างต้นของฉันที่เรากำลังปรับแต่งให้เหมาะกับเรา อาหารกลางวันแสงที่ดีในวันที่บาร์ริมหาดเสิร์ฟโดยดงชั่วโมงแห่งความสุขกับที่น่าตื่นตาตื่นใจเลย์เป็นพิธีกรรมประจำวันและ Faii มีอาหารเช้าของเราที่ครอบคลุมและทำให้เรา coffee.it ที่ดีอาจจะฟังเหมือนฉันชื่อลดลง แต่มันก็เหมือนที่นี่ มากขึ้น TAAN หนึ่งโอกาสที่จีเอ็ม Yanni พูดคุยกับเราและเป็นที่น่าสนใจมากในสิ่งที่เราคิดว่ารีสอร์ทของเขา พัก 8 ในวันนี้เป็นวันหยุดในฝันในรีสอร์ทแห่งรอยยิ้มบนเกาะแห่งรอยยิ้ม

เคล็ดลับห้องพัก: 444 เป็นห้องพักที่กว้างขวาง แต่ขึ้นเขาเล็กน้อย

August 22, 2015

"สองสัปดาห์ในสวรรค์"

เราใช้เวลา 2 สัปดาห์ในเดือนเมษายนที่พาราไดซ์เกาะยาวน้อยและมันก็เป็นสวรรค์บนดิน ถ้าคุณรักเป็นสถานที่ที่สวยงามของติดตามตีนี้เป็นสถานที่สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุด เกาะที่มีความสวยงามโรงแรมที่หรูหราและพนักงานและอาหารที่ยอดเยี่ยม

เรารักการเดินทางบนเรือยาวทัศนศึกษาที่เกาะและปั่นจักรยานเสือภูเขาเข้ามาในหมู่บ้าน

โรงแรมเพื่อรองรับทุกความต้องการของเราตอนเย็นธีมเป็นประสบการณ์ที่ cullinary ที่ดีและพนักงานที่เอาใจใส่และเป็นมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีความสุขพนักงานร้านอาหารและเชฟที่ทำให้เราเรียนทำอาหารและไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะได้รับเครื่องใช้บางอย่างสำหรับเราจากหมู่บ้านและแห้งสมุนไพรบางอย่างสำหรับเราที่จะกลับบ้าน

มันเป็นอย่างแท้จริงประสบการณ์ครั้งหนึ่งในอายุการใช้งาน

August 22, 2015

"สวรรค์ของจริง!"

เราจองรีสอร์ทแห่งนี้กับแพคเกจท้องถิ่นจัดโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาโดยมีราคาที่เหมาะสมมากสำหรับการพักผ่อนระยะสั้น ระบบการขนส่งไปรีสอร์ทมีมากขึ้นว่าสิ่งที่เราคิดว่า จากท่าเรือบางโรงในป่านาฬิกาในราคาเพียง 30 นาทีไปนั่งท้องถิ่นในรถ 4 WD, เราจะได้รับไปยังรีสอร์ทที่มีทัศนียภาพที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว บรรยากาศเป็นที่สวยงามเป็นรีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ห่างไกลของเกาะเกาะยาวน้อย, วิธีการที่มันควรจะเป็น ห้องจากุซซี่ของเรามีขนาดใหญ่และสะดวกสบายพนักงานมีมิตรเพื่อให้ห้องอาหาร 2 ห้องและบาร์ 2 แห่งที่มีมากเกินพอสำหรับเราสำหรับผู้ที่รักที่จะเห็นวิถีชีวิตของคนให้เช่าจักรยานจากรีสอร์ทและได้รับไปยังหมู่บ้านโดย รีสอร์ทเรือหางยาวเป็นความคิดที่ดี จำนวนของจุดที่น่าสนใจในการรับประทานอาหารและการค้นพบ!

เคล็ดลับห้องพัก: นอกเหนือจากการกระโดดเกาะและชั้นเรียนโยคะริมชายหาดถ้าคุณเป็นคนรักฮอร์นบิลที่นี่เป็นสถานที่!

August 22, 2015

"อัญมณีที่ซ่อนสวย"

รีสอร์ทเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่ารักนี้จะถูกซ่อนอยู่ภายในป่าในเกาะห่างไกลของเกาะยาวน้อยมุมมองจากห้องของฉันเป็นมุมมองที่ดีที่สุดที่ฉันเคยคิดว่าฉันจะมีในการเดินทางของฉันทั้งหมด ห้องพักที่ยอดเยี่ยมและการบริการที่ยอดเยี่ยม ได้รับการเตือนมีจำนวนมากของยุง! แต่ที่ไม่ได้เป็นความผิดของโรงแรมที่ทั้งหมดดังนั้นโปรดอย่าปล่อยให้ที่ทำให้คุณออกถอยงดงามนี้ ฉันมีเพียงสิ่งที่ดีที่จะพูด - สภาพแวดล้อมที่สวยงามอาหารที่ปรุงสุกอย่างสวยงามและมากที่สุดของทุก views..just ว้าวว้าวว้าว! พนักงานทุกคนเป็นกันเองมากและเราพบว่าผู้เข้าพักจะได้รับการวางมากกลับ เราชื่นชอบร้านอาหารตั้งอยู่บนชายหาดที่ตั้งและการตั้งค่าเพื่อให้โรแมนติกและสมบูรณ์แบบ ขอบคุณมากพาราไดซ์เกาะยาว - คุณเป็นที่น่าทึ่ง!

August 22, 2015

"สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์"

โรงแรมที่ดีแน่นอนที่จะผ่อนคลายและมีช่วงเวลาที่ดี ห้องพักจะสามารถมองเห็นอ่าวพังงาที่มีมุมมองที่สวยงามที่สุดที่คุณสามารถต้องการไม่ควรพลาดที่จะเป็นช่วงเช้าขึ้นไปดูพระอาทิตย์ตก;)

ห้องพักมีความสะอาดและในรูปแบบธรรมชาติ, ร้านอาหารให้บริการอาหารที่ดีและพวกเขามีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับคนวิธีเช่น

เราหวังว่าจะกลับมาในปีหน้า! (ถ้าไม่ได้ก่อนหน้านี้)

สวรรค์จริงในธรรมชาติที่สวยงาม

ขอบคุณ

จองตรงกับทางรีสอร์ท

ดีลพิเศษ ประหยัดกว่า

เราการันตี ราคาดีกว่า

จองเลย ราคาดีที่สุด เมื่อจองกับเรา

ดีลและแพ็คเก็จพิเศษ

สำหรับทุกคำขอพิเศษ ตรวจสอบห้องว่างและจองได้ทันที

สิทธิพิเศษ

ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของระบบการจอง

ไร้กังวลกับระบบความปลอดภัยในการจอง

ยืนยันการจองได้ทันที

สามารถรับการยืนยันการจองได้ทันที จากโรงแรมโดยตรง

พูดคุยกับคนพื้นที่ที่เกาะยาวน้อย

แชร์ความประทับใจ

ที่อยู่

24 หมู่ 4, ตำบล เกาะยาวน้อย, อำเภอ เกาะยาว, จังหวัด พังงา 82160

ความถาม

ติดต่อเรา

หรือติดต่อกับทีมงานพาราไดซ์เกาะได้ที่:

+66 (0)76 584 450

รับข่าวสารและข้อมูล

Copyrighted 2017. Paradise Koh Yao Resort Phuket-Krabi